คากิโกริ Palace Hotel Tokyo จัดเต็มรสชาติผลไม้

Wednesday, September 11, 2024

 

วันนี้มาแวะชิมคากิโกริที่  Palace Hotel นะคะ หลังจากเลือกอยู่นานว่าหน้าร้อนปีนี้จะไปกินนํ้าแข็งไสอร่อย ๆ ที่ไหนดี ก็ตกลงใจเลือกที่นี่เพราะเดินทางไม่ยาก ใกล้บ้าน ที่นั่งกว้างขวาง โต๊ะตั้งอยู่ห่างมีความเป็นส่วนตัว แล้วนํ้าแข็งไสที่นี่ทำออกมาได้น่ากินสุด ๆ ฟุ้งเบา ละเอียด  และที่สำคัญมีขายแค่ช่วงหน้าร้อนเท่านั้น แบบนี้ไม่มาไม่ได้แล้วนะคะ

จริง ๆ เมนูมีให้เลือก 2 เมนูนะคะ คือคากิโกริมะม่วง และคากิโกริมัทฉะ นะคะ แต่มาถึงบ่าย ๆ รสมัทฉะหมด เหลือแต่มะม่วง แถมยังต้องรอคิวอีกเกือบ 2 ชั่วโมง ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าควรรอหรือว่ากลับบ้านดี แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจรอค่ะ ไหน ๆ ก็มาแล้ว

คากิโกริมะม่วง ราดนํ้ามะม่วงผสมไซรัปเข้มข้น รสหวานเปรี้ยวชื่นใจ โปะมะม่วงสดมาแบบจัดเต็ม มะม่วงไม่ได้ผ่านการแช่แข็งนะคะ อร่อยมาก ๆ ส่วนตัววิปครีมมีผสมกะทิมาด้วย หอมและเข้ากันสุด ๆ โรยหน้าด้วยมะพร้าวอบแห้ง เต็มสิบไม่หัก นํ้าแข็งนุ่มละมุนมาก ละลายในปากไม่ละลายในถ้วยค่ะ ค่าตัวน้องอยู่ที่ 2,600 เยนค่ะ 

พอมัทฉะหมด ลูกชายเลยเปลี่ยนใจไม่กินคากิโกริ มาสั่งเซ็ทโยกังที่เสิร์ฟมาพร้อมกับมัทฉะ ในรูปดูเล็ก ๆ นะคะ ส่วนของจริงก็เล็กค่ะ 😁 แต่อร่อยจริง คุณภาพดีจริงค่ะ ลูกชอบมาก ค่าตัวเซ็ทนี้อยู่ที่ 2,300 เยน


การเดินทางมาโรงแรมสะดวกสบายนะคะ มีทางเชื่อมต่อกับสถานี Otemachi ติดกับโรงแรมคือพระราชวังอิมพีเรียล เดินเที่ยวได้เพลิน ๆ ค่ะ





You Might Also Like

0 comments

My Portfolio

10 Best Bento Boxes & Accessories